Home > Newbie Guide > ชุดแฟชั่น
ชุดแฟชั่น

ตำนานแสงดาว -ประมูลระบบชุดแฟชั่น

ตำนานแสงดาว ความรู้สึกของความสนุกสุดพิเศษ าสนใจเป็นพิเศษคือตัวละครแบบตั้ง!ต่อไปฉันจะแนะนำละเอียดเกี่ยวกับตัวละครแบบตั้งของ ตำนานแสงดาว .

ลักษณะตัวละครของตำนานแสงดาวจะแตกต่างกันตามชนิดของอุปกรณ์ที่เปลี่ยนแปลง. เมื่อผู้เล่นได้รับอุปกรณ์ยอดไม่เพียงแต่คุณสามารถได้รับปรับปรุงคุณสมบัติอย่างมากยังสามารถเปลี่ยนแปลงลักษณะที่ปรากฏตัวอย่างเช่นในอาวุธแสงสว่าง เอาภาพลวงตา คุณคิดว่ามันเจ๋งดี

ลักษณะนี้เป็นชุดหนึ่งของผู้เล่นใหม่,หมวกกันน็อค อาวุธของมือใหม่,ดังนั้นดูแล้วมีรู้สึกธรรมดามาก,แล้วจิตใจของคุณยังไม่สามารถยอมรับได้ ฉันอยากเปลี่ยนรูปร่างได้มั้ย?

แล้วเปิดเกมค้นหาทุกสถานที่ ไปดูวิธีการเปลี่ยนลักษณะที่ปรากฏ ในที่สุด อยู่ข้างๆร้านพิศวงพบแฟชั่นรูม,รายการตกแต่งต่างๆของตัวละครในร้าน,ถึงแม้เสียใจเพชร,แต่ตกแต่งเล็กน้อยคุณไม่ต้องใช้มาก

ตำนานแสงดาว เสื้อผ้าแฟชั่นในการตั้งค่าระบบเป็นสิ่งที่ดี,เพราะแฟชั่นไม่มีคุณสมบัติเพิ่มเติม,แม้ว่าจะไม่ได้ซื้อมันก็จะไม่ส่งผลกระทบต่อไป แฟชั่นเป็นลักษณะที่สอดคล้องกับอุปกรณ์ ถ้าคุณรู้สึกว่าคุณมีอุปกรณ์หน้าตาน่าเกลียด,แล้วจะกล้าซื้อเสื้อแฟชั่นตกแต่งตัวเอง!

จริงๆราคาไม่แพPSอาจจะวางแผนก็ไม่ได้คิดว่าที่นี่เพื่อเงิน,บางส่วนมีแค่เพชร50เม็ด,ออนไลน์ลงชื่อได้รับเพชรที่เพียงพอจะซื้อแฟชั่น ปีกแพงน้อยต้องการเพชร500เม็ด,ผู้เล่นง่ายที่จากได้รับในเกม

เมื่อเลือกเสื้อผ้าแฟชั่นไม่ได้ซื้อแฟชั่นอาวุธและถุงมือดังนั้นคุณยังคงมีลักษณะของโล่และอาวุธ,

หลังจากเปลี่ยนเสื้อผ้าแฟชั่นคิดว่า ดูเหมือนว่าจากซินเดอเรลล่าเปลี่ยนเป็นเจ้าหญิงทันที