Home > Advance Guide > กลุ่มดาว
กลุ่มดาว

กลุ่มดาว

ตำนานแสงดาว การเล่นมีจํานวนมาก แนะนำกลุ่มดาว

วันนี้เพื่อบอกคุณเกี่ยวกับกลุ่มดาว นอกจากกิจกรรม วิธีการได้รับมี:ดูดวงขั้นสูง ดูดวงขั้นยอด 10คอมโบ แลกกลุ่มดาว4วิธี

ดูดวงขั้นสูง:ทุกครั้งใช้เพชร*40 หรือ ใช้"คัมภีร์ดูดวง"ได้รับกลุ่มดาวจูเนียร์  และได้รับแต้มดูดวง*1.ดูดวงนี้เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ไม่ใช้จ่าย ดูดวงได้รับกลุ่มดาวสีเขียว สีฟ้า สีม่วง แน่นอนกลุ่มดาวสีม่วงโอกาสต่ำ ไม่สามารถดูดวงกลุ่มดาวสีเหลือง

2.ดูดวงขั้นยอด:ทุกครั้งใช้เพชร*288 หรือ รอCD 24ชั่วโมงฟรีดูดวงหนึ่งครั้งได้รับแต้มดูดวง*10ดูดวงนี้เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ใช้จ่ายขนาดน้อยและขนาดกลาง. จะได้รับกลุ่มดาวexpอวกาศ และกลุ่มดาวสีฟ้า สีม่วง สีเหลือง

3.10คอมโบ:ทุกครั้งดูดวง10 กลุ่มดาว ทุกครั้งใช้เพชร*2600 ได้รับแต้มดูดวง*120

ดูดวงนี้เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ใช้จ่ายมาก จะได้รับกลุ่มดาวexpอวกาศ และกลุ่มดาวสีม่วง สีเหลืองดาวexpอวกาศ

4.แลกกลุ่มดาว:จะแลกได้อวกาศ และกลุ่มดาวสีม่วง จะมีโอกาสได้ สีเหลืองเพิ่มมากกว่าครึ่งหนึ่งคือกลุ่มดาวลักษณะมีเปอร์เซ็นต์

จากข้างต้น จะได้รับกลุ่มดาวมาก แต่ทุกอาชีพที่เหมาะแตกต่างกัน ลำดับของการพัฒนาที่แตกต่างกัน

ตัวอย่างเช่นนักเวทย์ในช่วงแรกของความต้องการที่ยิ่งใหญ่ที่สุด M.ATK ต่อไปคือDEF,HP, M.DEF แต่นักรบต้องการ ATK, M.DEF,HP, DEF มารส่วนใหญ่มี ทักษะโจมตีสองประเภท ดังนั้นเราต้องพัฒนาDEF,M.DEF  ตามระดับเปิดทัพ ระดับ41เปิดทัพที่4พัฒนากลุ่มดาวสี่อย่าง.ระดับ49เปิดทัพที่5 ต่อไปพัฒนากลุ่มดาวมีเปอร์เซ็นต์ก็ดี.  

เกี่ยวกับรวมกลุ่มดาว:กลุ่มดาวที่มีคุณภาพสูงรวมกลุ่มดาวที่มีคุณภาพต่ำ ไม่ว่าสไลด์กลุ่มดาวที่มีคุณภาพสูงหรือกลุ่มดาวที่มีคุณภาพต่ำ ในที่สุดกลุ่มดาวที่มีคุณภาพสูงรวมกลุ่มดาวที่มีคุณภาพต่ำ.กลุ่มดาวที่มีคุณภาพสูงรวมกลุ่มเพิ่มกลุ่มดาวexp.

กลุ่มดาวคุณภาพเหมือนกัน LVเหมือนกันกลุ่มดาวสไลด์ถูกกินไป.ถ้าLVไม่เหมือนกัน ม่ว่าสไลกลุ่มดาวอันไหนLVสูงกินLVต่ำ.กดปุ่มรวมหมดกฎเดียวกัน กลุ่มดาวล็อคไม่รวม.