Home > Newbie Guide > ตำนานแสงดาว -แนะนำภูต
ตำนานแสงดาว -แนะนำภูต

คุณจะไม่โดดเดี่ยวในการต่อสู้ เพาะเลี้ยงภูต ไม่เพียงแต่จะช่วยให้คุณผ่อนคลายมากขึ้นในการต่อสู้แก้ไขปัญหา  ตัวเองว่างในทาง ภูตสีหน้าไม่เหมือนกัน.สนุก 

alt="blob.png" style="width: 100%; height: auto;"/>

ลักษณะภูต

1.อันดับภูตโดยกินขนมEXP(ขนมEXPสามารถได้จากสำเร็จเควส,ดันเจี้ยน แท่นบูชา,บอสโลก,ลงชื่อ,ร้านพิศวง,แพ็คVIP)

alt="blob.png" style="width: 100%; height: auto;"/> 

2.คุณภาพภูตจำกัดพัฒนาภูต,ผลสกิลของภูต.เลี้ยงยีนกระตุ้นสามารถพัฒนา(ยีนกระตุ้น สามารถได้จากลงชื่อ,แท่นบูชา,ดันเจี้ยน,ร้านพิศวง,แพ็คVIP)

3.ภูตดาวสามารโดยใช้เศษภูตที่สอดคล้องกันอัพเกรดภูตระดับดาว ถึงเงื่อนไขการเติบโตจะเพิ่มขึ้นอย่างมาก(เศษภูต:สามารถได้จากแท่นบูชา,ร้านพิศวง,แพ็คVIP)

alt="blob.png" style="width: 100%; height: auto;"/> 

อัพดาว ยกระดับลักษณะภูต

แนะนำสกิล:

สกิลพิทักษ์

แต่ละภูตมีสกิลของตัวเอง,สกิลภูตมีสามอย่าง คือ สกิลออกสู้สกิลพิทักษ์สกิลวงแสง แต่สกิลวงแสงยังไม่เปิด,ภูตอยู่ในทัพออกสู้สามารถใช้สกิลออกสู้ ภูตอยู่ในทัพพิทักษ์สามารถใช้สกิลพิทักษ์พิเศษในการต่อสู้

ทักษะ

1.จุดทัพออกสู้,มีเพียงหนึ่งตัวสามารถติดตามต่อสู้รอบเจ้านาย

2.จุดทัพพิทักษ์จุดทัพออกสู้จุดทัพพิทักษ์1จุดทัพพิทักษ์2 ได้เปิดใช้.จุดทัพที่สี่ยังไม่เปิด.ตามลำดับเป็นจุดทัพกล้าหาญ จุดทัพเพียร จุดทัพปัญญา.ตามที่ระดับเจ้านายเปิดจุดทัพกล้าหาญเพิ่มเจ้านายATKM.ATK. จุดทัพเพียรเพิ่มเจ้านายDEFM.DEF. จุดทัพปัญญาเพิ่มเจ้านายHPMP.คุณภาพภูตไม่เหมือนกับ ตัวเลขและสกิลพิทักษ์จะไม่เหมือนเดิม.

ภูตน่ารัก คุณมีความสนใจไหม?

 

 

จุดทัพออกสู้:ออกสู้กับเจ้านายอยู่ข้างนอก คุณภาพภูตไม่มีข้อเรียกร้อง,ถ้าทรัพยากรที่มีจำกัดไม่ควรใช้ ยีนกระตุ้น กินเค้กยกระดับภูตและใช้เศษภูตเป็นสิ่งสำคัญ

จุดทัพพิทักษ์1:มุ่งเน้นฝึกอบรมในภูต ยีนกระตุ้นให้เขาทั้งหมด.เพราะภูตคุณภาพนี้ถึงสีม่วง,เพื่อให้ภูตสามารถเขาอยู่ในจุดทัพพิทักษ์2 อัพดาวยังเป็นสิ่งที่สำคัญเพราะมีทักษะเพิ่มเติม.

จุดทัพพิทักษ์2จำเป็นต้องภูตสีม่วงสามารถใส่ได้.ซึ่งจะช่วยเพิ่มCAP